วันพฤหัสบดีที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

BUS702 DBA09 SPU Promotion Conceptual Framework (1)

BUS 702
ทฤษฎีการจัดการการตลาดเชิงกลยุทธ์ชั้นสูงและแนวคิดเชิงปฏิบัติ(Advanced Theories of Strategic Marketing Management)

นำเสนอ รศ.ดร.วิชิต อู่อ้น 
DBA. (Management)
DIBA. (International Business)

โดย นายร่มโพธิ์  สุวรรณิก 
นักศึกษาปริญญาเอกด้านการจัดการ DBA09
หลักสูตร บริหารธุรกิจดุษฏีบัณฑิต มหาวิทยาลัยศรีปทุม


Promotion Conceptual Framework


ตัวแปรที่ พิจรณาก่อนกระบวนการ ทำ Promotion
1 Nature of local market
2 Nature industry mechanisms
3 Nature retail
4 Franchise
5 Partner,Investor
องค์ประกอบของโปรโมชั่น
1 Adertising
2 PR
3 Personal Selling
4 Sales Promotion
ประโยชน์ที่ได้รับหลังจากการทำโปรโมชั่น
1 Consumption
2 Switches Brand
3 loyalty
4 Larger margins

5 Increased marketing communications efficiency

____________________________________________________________________

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น