ทฤษฎีการจัดการการตลาดเชิงกลยุทธ์ชั้นสูงและแนวคิดเชิงปฏิบัติ(Advanced Theories of Strategic Marketing Management)
นำเสนอ รศ.ดร.วิชิต อู่อ้น
DBA. (Management)DIBA. (International Business)
โดย นายร่มโพธิ์ สุวรรณิก
นักศึกษาปริญญาเอกด้านการจัดการ DBA09
หลักสูตร บริหารธุรกิจดุษฏีบัณฑิต มหาวิทยาลัยศรีปทุม
Organizational Buying Behavior Conceptual Framework
Conceptual Framework จากการทบทวนวรรณ พบว่ามีปัจจัยที่ส่งผลโดยตรงต่อรูปแบบพฤติกรรมการซื้อแบบองค์กรมี 6 ปัจจัย ดังนี้คือ
1. ลักษณะส่วนบุคคล
2. สิ่งแวดล้อม
3. ปัจจัยขององค์กร
4. แรงผลักดันของกลุ่ม (แต่ละในกลุ่มที่เกี่ยวข้องในการจัดซื้อ)
5. ประเภทสินค้าที่ซื้อ
6. ระยะเวลาในการซื้อ
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น