วันพฤหัสบดีที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

BUS702 DBA09 SPU Organizational Buyer Behavior Conceptual Framework (1)

BUS 702
ทฤษฎีการจัดการการตลาดเชิงกลยุทธ์ชั้นสูงและแนวคิดเชิงปฏิบัติ(Advanced Theories of Strategic Marketing Management)

นำเสนอ รศ.ดร.วิชิต อู่อ้น 
DBA. (Management)
DIBA. (International Business)

โดย นายร่มโพธิ์  สุวรรณิก 
นักศึกษาปริญญาเอกด้านการจัดการ DBA09
หลักสูตร บริหารธุรกิจดุษฏีบัณฑิต มหาวิทยาลัยศรีปทุม

Organizational Buying Behavior Conceptual Framework

Conceptual Framework จากการทบทวนวรรณ พบว่ามีปัจจัยที่ส่งผลโดยตรงต่อรูปแบบพฤติกรรมการซื้อแบบองค์กรมี 6 ปัจจัย ดังนี้คือ

   1. ลักษณะส่วนบุคคล
   2. สิ่งแวดล้อม
   3. ปัจจัยขององค์กร
   4. แรงผลักดันของกลุ่ม (แต่ละในกลุ่มที่เกี่ยวข้องในการจัดซื้อ)
   5. ประเภทสินค้าที่ซื้อ
   6. ระยะเวลาในการซื้อ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น