วันพฤหัสบดีที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

BUS702 DBA09 SPU Consumer Behavior Conceptual Framework (2)

BUS 702
ทฤษฎีการจัดการการตลาดเชิงกลยุทธ์ชั้นสูงและแนวคิดเชิงปฏิบัติ(Advanced Theories of Strategic Marketing Management)

นำเสนอ รศ.ดร.วิชิต อู่อ้น 
DBA. (Management)
DIBA. (International Business)

โดย นายร่มโพธิ์  สุวรรณิก 
นักศึกษาปริญญาเอกด้านการจัดการ DBA09
หลักสูตร บริหารธุรกิจดุษฏีบัณฑิต มหาวิทยาลัยศรีปทุม

Consumer Behavior Conceptual Framework


ปัจจัยตัวแปรต้นที่ส่งผลโดยตรงต่อพฤติกรรมของผู้บริโภคตัวแปรตามอันได้แก่
1 Promotion
2 Place
3 Price
4 Product
5 Celebrities
6 Lifestyle

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น