ทฤษฎีการจัดการการตลาดเชิงกลยุทธ์ชั้นสูงและแนวคิดเชิงปฏิบัติ(Advanced Theories of Strategic Marketing Management)
นำเสนอ รศ.ดร.วิชิต อู่อ้น
DBA. (Management)
DIBA. (International Business)
โดย นายร่มโพธิ์ สุวรรณิก
นักศึกษาปริญญาเอกด้านการจัดการ DBA09
หลักสูตร บริหารธุรกิจดุษฏีบัณฑิต มหาวิทยาลัยศรีปทุม
Consumer Behavior Conceptual Framework
ปัจจัยตัวแปรต้นที่ส่งผลโดยตรงต่อพฤติกรรมของผู้บริโภคตัวแปรตามอันได้แก่
1 Promotion
2 Place
3 Price
4 Product
5 Celebrities
6 Lifestyle
1 Promotion
2 Place
3 Price
4 Product
5 Celebrities
6 Lifestyle
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น