วันพฤหัสบดีที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

BUS702 DBA09 SPU Advertising Conceptual Framework (1)

BUS 702
ทฤษฎีการจัดการการตลาดเชิงกลยุทธ์ชั้นสูงและแนวคิดเชิงปฏิบัติ(Advanced Theories of Strategic Marketing Management)

นำเสนอ รศ.ดร.วิชิต อู่อ้น 
DBA. (Management)
DIBA. (International Business)

โดย นายร่มโพธิ์  สุวรรณิก 
นักศึกษาปริญญาเอกด้านการจัดการ DBA09
หลักสูตร บริหารธุรกิจดุษฏีบัณฑิต มหาวิทยาลัยศรีปทุม


Advertising Conceptual Framework


     ตัวแปรที่ส่งผลกระทบต่อการโฆษณา มีดังนี้
1.  ผู้ส่งสาร (Sender)
2.  ข้อมูล (Informativeness)
3.  แรงจูงใจ (Incentive)
4.  ความน่าเชื่อถือ (Credibitity)
5.  ความชัดเจน (Clarity)
6.  ผู้รับสาร (Receiver)

________________________________________________________________________________


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น